Một Vài Lưu Ý Khi Chọn Mua Máy Đếm Tiền

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm máy đếm tiền từ phân loại, kiểu dáng đến thương hiệu tất cả đều khác nhau. Do đó, để bạn đỡ phân vân trong việc chọn mua máy đếm tiền phùhợp với nhu cầu sử dụng và có được chất lượng tốt nhất. Hãy đến với bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một vài kinh nghiệm chọn mua máy đếm tiền mà chúng tôi đúc kết được trong quá trình sử dụng. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích trong việc chọn mua máy của các bạn.

1.Các loại máy đếm tiền

Trước khi đi vào những thông tin chi tiết khi chọn mua máy đếm tiền chúng ta cần phân biệt được hai loại máy đếm cơ bản sau:

Máy đếm tiền thông thường có cấu tạo gồm: 1 m cảm ứng Start,  1 đến 2 mắt đếm (tuỳ từng dòng máy), hệ thống điều khiển motor, 6 bánh răng, chổi quét bụi, đệm cao su, cùng với một cuộn dây nguồn.

Đây là loại máy đếm tiền với các chức năng cơ bản và chủ yếu được sử dụng với chức năng đếm tiền. Dòng máy này phù hợp với các cá nhân hoặc doanh nghiệp  vừa và nhỏ.

máy đếm tiền phát hiện tiền giả có cấu tạo gồm: 1 mắt cảm ứng Start, 1 đếm 2 mắt màu, mắt phân loại kích cỡ tiền, còn lại là motor, bánh răng, chổi than quét bụi, đệm cao su, cùng với một cuộn dây nguồn…Bên cạnh chức năng đếm tiền thông thường thì dòng máy này còn có chức năng phân loại và phát hiện ra tiền giả, các loại tiền mệnh giá lớn và các loại ngoại tệ nhờ hệ thống mắt màu. Đây là dòng máy đếm chuyên dụng được sử dụng tại các doanh nghiệp lớn đặc biệt là các ngân hàng, cơ sở có mất độ giao dịch tiền mặt lớn.

Máy đếm tiền phát hiện tiền giả

2.Kinh nghiệm chọn mua máy đếm tiền phù hợp

Để có thể chọn mua máy đếm tiền tốt nhất phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng. Bạn cần tham khảo những thông tin sau để rút ra cho mình những tiêu chí chọn lựa. 

Nhu cầu sử dụng: Đầu tiên trước mua máy đếm tiền, thì bạn nên bạn nên xác định xem mục đích sử dụng của mình là gì. Ví dụ như nhu cầu của bạn là muốn đếm những loại tiền mặt với mệnh giá vừa phải, không quá lớn hoặc đồng thời chỉ dừng lại ở việc đếm tiền với đơn vị là VNĐ mà không phảilà ngoại tệ thì máy đếm tiền thông thường với các chức năng cơ bản chính đã đủ đáp ứng được.

Kiểu dáng máy: Có 2 kiểu dáng cơ bản là máy đếm tiền nằm và máy đứng thẳng. Cơ bản thì hai loại có sự chênh lệch về chức năng. Tuy nhiên, phải dựa vào tính lưu động và vị trí diện tích đặt máy mà bạn có sự lựa chọn sao cho phù hợp. Máy đếm tiền kiểu đứng thường có thiết kế đơn giản, kích thước khá nhỏ gọn nên phù hợp sử dụng cho các siêu thị hay cửa hàng nhỏ lẻ và có thể di chuyển dễ dàng hơn qua nhiều địa điểm. Còn các công ty hay ngân hàng có diện tích lắp đặt lớn thì nên cân nhắc chọn dòng máy đếm tiền kiểu nằm.

 Độ chính xác: Đây là tiêu chí tiên quyết trong việc chọn mua máy đếm tiền. bởi nếu máy hoạt động không chính xác sẽ gây ra thiệt hại lớn. Để đảm bảo chắc chắn và an toàn bạn nên xem xét kiểm tra máy cẩn thận. Trước khi quyết định mua thì bạn có thể kiểm tra máy bằng một lượng tiền nhỏ mệnh giá bất kì và kiểm tra giá trị thật và máy đếm được có giống nhau không nhé.

Tốc độ : Đây cũng là một vấn đề quan trọng trong việc chọn mua máy đếm tiền. Tốc độ đếm của một chiếc máy đếm tiền phải đạt tối thiểu 1000 tờ/phút. Nếu chậm hơn có thể sẽ gây trở ngại chậm tiến độ công việc.

Kiểm tra lỗi thường gặp: Hiện tượng tiền bị kẹt vào trong máy sẽ khiến bạn phải gặp khá nhiều rắc rối . Vì thế để hạn chế tình trạng này, bạn cần tiến hành kiểm tra máy nhiều lần đối với máy đếm tiền trước khi mua.

Thương hiệu máy đếm tiền: cũng là một trong những yếu tố giúp bạn lựa chọn máy đếm tiền hiệu quả hơn. Nên chọn mua máy của những hãng uy tín có tiếng tăm trên thị trường để hạn chế sai sót và có được dịch vụ tốt nhất.

Ngoài tham khảo những lưu ý trên bạn có thể liên trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Công ty Cổ Phần Thiết Bị Vật Tư Ngân Hàng ViNa chuyên phân phối sỉ và lẻ các dòng máy đếm tiền như máy đếm tiền maxda, máy đếm tiền xinda, máy đếm tiền xiudun, máy đếm tiền glory….

Sản phẩm khi mua tại công ty sẽ được tư vấn và lựa chọn giúp bạn lựa chọn 1 chiếc máy đếm tiền phù hợp.

Máy đếm tiền được bảo hành lên đến 18 tháng, bảo trì tận nơi, và miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn 0354753369- 0909487833

Địa Chỉ: 92/49 Lâm Thị Hố, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM

Điện Thoại: 028 62575814 - 028 62567307 - 0909 48 78 33 - 091 14 14 382

Chi Nhánh Máy Đếm Tiền Tại Cần Thơ

Địa chỉ: 176 Võ Văn Kiệt, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0292 628 0599 - 035 475 3369  (Có Zalo)

 

Đối tác của chúng tôi