Máy diệt khuẩn Covid-19

SỬ DỤNG MÁY KHỬ TRÙNG TIỆT KHUẨN TRÊN HỒ SƠ MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ?

Virus có thể "sống lâu" trên tiền, giấy, nhựa…

Nhiều quốc gia đã "thanh lọc" tiền mặt sau khi WHO cảnh báo virus SARS-CoV-2 có thể tồn tại trên bề mặt tiền giấy trong nhiều ngày, làm gia tăng nguy cơ lây nhiễm.

NH Trung ương Anh cũng xác nhận thông tin tiền mặt có thể mang virus. Reuters hôm 6-3 dẫn lời phát ngôn viên của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) cho biết những tờ USD thu về từ châu Á sẽ bị cách ly trong 7 đến 10 ngày trước khi phân phối lại cho các NH.

Từ tháng 6 vừa qua, Trung Quốc đã khử trùng và tiêu hủy một lượng tiền mặt bị nghi có dấu vết SARS-CoV-2. Trong 14 ngày kể từ hôm 24-6, tổng cộng 493.500 giao dịch thanh toán tại Trung Quốc được thực hiện qua hệ thống thanh toán điện tử với giá trị 77.370 tỉ nhân dân tệ (khoảng 11.060 tỉ USD). Trong số đó, có 872 khoản thanh toán tương đương 44,8 tỉ nhân dân tệ liên quan đến việc ngăn ngừa và kiểm soát dịch bệnh, theo hãng tin Tân Hoa Xã.

Tất cả các NH tại Trung Quốc buộc phải vệ sinh tiền mặt bằng cách khử trùng bằng tia cực tím và nhiệt độ cao, sau đó lưu trữ từ 7 đến 14 ngày trước khi phát hành. Trong khi đó, lượng tiền mặt đến từ các khu vực có nguy cơ nhiễm bệnh cao, như bệnh viện và chợ, sẽ được "xử lý đặc biệt" và gửi trở lại cho NH trung ương thay vì được tái luân chuyển trong hệ thống tài chính. Tương tự, NH Trung ương Hàn Quốc cũng cách ly tiền mặt trong 2 tuần đồng thời, khử trùng tiền mặt ở nhiệt độ cao nhằm loại bỏ bất kỳ dấu vết nào của SARS-CoV-2 trước khi phát hành.

Theo một nghiên cứu năm 2017 được thực hiện tại thành phố New York (Mỹ) cho thấy, các loài vi sinh vật tồn tại trên bề mặt tiền giấy, từ vi khuẩn có trên miệng đến virus cúm và các loại ký sinh khác. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng khuyến cáo bạn nên rửa tay sau khi dùng tiền mặt, đặc biệt là trước khi ăn. Tuy nhiên, thẻ tín dụng hay các thiết bị thanh toán đầu cuối như điện thoại hoặc đồng hồ thông minh cũng không ngoại lệ khi nó cũng có thể trở thành vật tiếp xúc trung gian. Các ngân hàng, bệnh viện, và doanh nghiệp chỉ có thể giúp người dùng bằng cách sử dụng thiết bị tiệt trùng khử khuẩn tiền giấy, nhằm ngăn chặn và kiểm soát sự lây lan dịch bênh. Máy khử trùng tiệt khuẩn virus trên tiền giấy hiện có thể loại bỏ 99% vi khuẩn trên bề mặt tài liệu, giấy tờ, hồ sơ, dụng cụ khác. 

Cấu tạo, cơ chế hoạt động của máy khử trùng tiệt khuẩn Maxda 108L, virus trên tiền và giấy, nhựa, hồ sơ vv…

Tủ tiệt trùng tiền maxda 108l sử dụng tia cực tím UVvà Ozon (máy diệt khuẩn tiền mặt) là sản phẩm vừa ra đời trong thời gian gần đây. Sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi tại các ngân hàng, bệnh viện, trường học và các công ty, ưa chuộng trên thị trường nhờ chức năng khử khuẩn nhanh chóng, tuyệt đối trên bề mặt tiền, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu và một số dụng cụ khác.

 

  • Tủ tiệt trùng tiền tia UV & Ozon được sản xuất theo công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV nhưng không hại cho người sử dụng. Khung máy được thiết kế bằng thép chống rỉ, chống thấm, khép kín nên không đẻ lọt tia UV ra bên ngoài. Sản phẩm này có thể sử dụng trong thời gian dài, liên tục nhiều giờ mà không sợ hư hỏng.
  • Sản phẩm tủ tiệt trùng tiền tia UV được sản xuất theo dây chuyền khép kín, tạo nên từ sự kết hợp giữa tia cực tím và áp lực điện từ tạo nên khí ozzon, làm giảm khả năng phát triển của vi khuẩn, virus.
  • Đây là dòng sản phẩm thế hệ mới, có thể loại bỏ toàn bộ vi khuẩn, virus trên bề mặt tiền, tài liệu, hồ sơ, giấy tờ và các dụng cụ khác.
  • Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất với chất lượng tốt, hoạt động trong phạm vi khuẩn, không ảnh hưởng đến sức khỏe, mắt hay da của người sử dụng.
  • Tủ tiệt trùng diệt khuẩn tia UV đã được kiểm định chất lượng, được phép sử dụng rộng rãi trên thị trường để đảm bảo mang lại sự an toàn cho sức khỏe của cộng đồng.

 

 

Sử dụng đơn giản chỉ cần 3 bước:

Bước 1: Cắm dây điện nguồn cho máy, khởi động bằng công tắc nguồn.

Bước 2: Đặt tiền, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu vào bên trong máy (hãy đặt sản phẩm cần khử trùng cách đèn và máy tạo khó ozone ít nhất 5cm để không làm mất đi tính năng của máy).

Bước 3: đóng cửa tủ kỹ càng, lực chọn thời gian khử trùng từ hệ thống tự động. Cuối cùng bật nút khử khuẩn chờ hết thời gian để lấy tiền hoặc hồ sơ ra.

Thời gian cài đặt khử trùng phù hợp theo lượng tiền cần khử trùng tiêu diệt virus

 

Đối tác của chúng tôi