Kinh nghiệm mua két sắt gia đình 2022

Hôm nay công ty maxda xin chia sẽ bí quyết lựa chọn " két sắt gia đình" tốt nhất chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng cho từng gia đình. Bài viết xin nói về kinh nghiệm mua két sắt gia đình. Bạn hãy xem và đọc hết bài viết này để chắc chắn bạn sẽ biết nên lựa chọn két sắt nào tốt chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Việc mua két sắt không hề đơn giả như bạn nghĩ. Chọn loại kém chất lượng, trộm sẽ dễ dàng phá két. Chọn loại nhẹ nhàng quá thì trộm sẽ bê mất. Chọn loại két sắt nào bền và ổn định? Vậy, phải chọn két sắt như thế nào, cần chú ý những gì? Những đều này Maxda xin hướng dẫn bạn vài viết dưới đây.

Kinh nghiệm mua két sắt gia đình theo khối lượng và cân nặng.

kinh nghiệm mua két sắt gia đình

  • Mua két sắt quá nhẹ sẽ bị trộm cắp có thể nâng bê đi một cách dễ dàng. Vậy mua két sắt bao nhiêu kg là hợp lý cho gia đình? Theo các chuyên gia trong lĩnh vực an toàn đối với việc trộm két sắt thì trung bình 1 người nâng được 70kg cho một người có thể nâng lên. Còn nữa bạn có thể chọn các két sắt lớn hơn nhu cầu lưu trữ. Với gia đình bạn nên chọn những loại két sắt có trọng lượng lớn hớn 80kg cho đến 180kg. số kg nói lên dung tích của két sắt. khối lượng càng lớn thì dung tích càng lớn.
  • Két sắt bạn nên chọn có kích thước bên trong ít nhất là bạn có thể lựa chọn vừa được giấy A4 hoặc để có thể để vừa được các tài liệu mà bạn muốn lưu trữ và bảo mật như sổ đỏ, giấy tờ các nhân, số lượng bao nhiêu tiền, vàng...có  người cần két sắt để có thể chứa được laptop...Bạn ước lượng được bao nhiêu thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn két hơn.
  • Với những loại két sắt dành cho gia đình. bạn phải lựa chọn két sắt có thể tích lớn hơn 30%. Chọn loai két sắt có kích thước bên trong phải để được giấy A4. Kích thước giấy vào khoản 210x297. Tại Việt Nam, những loại két sắt thông thường vào khoản 40 - 45 lít.
  • Két sắt ở văn phòng, do nhiều loại giấy tờ, con dấu, những vật quan trọng khác với số lượng nhiều. Bạn phải chọn két có thể tích lớn 40% ước lượng. Vì vậy dân văn phòng hay chọn các loại két sắt có khối lượng từ 100kg đến 200kg hoặc có thêm thể tích từ 80 lít đến 100 lít. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn két sắt có nhiều ngăn, nhiều đợt để chia sắp xếp tài liệu dễ dàng hơn. Những két sắt có dung lượng lớn phù hợp vơi dân văn phòng công ty về có nhiều khoang để tài liệu rộng rãi.
  • Đối với ngân hàng: tiệm vàng, các gia đình thường xuyên cắt giữ đồ giá trị cao hãy chọn những loại két sắt có dung lượng thật lớn tối thiểu là 160kg.
  • Đối với các loại két sắt gia đình, để trong tủ bạn nên chọn các loại két sắt mini, loại hay dùng trong khách sạn, có trang bị các khoá điện tử bấm số. Bạn có thể chọn các loại két sắt chống cháy và có vít bắn chặt vào tủ.

Kinh nghiệm mua két sắt gia đình chọn theo hệ thống khoá chốt.

kinh nghiệm mua két sắt gia đình

  • Két sắt gia đình thì bạn nên chọn các loại chốt khoá tròn làm bằng inox được bố trí 6 chiều xung quanh các cánh của két sắt . Ngay cả khi kể gian cắt được bản lề két sắt vẫn không thể bị phá bung ra một cách dễ dàng được. Chốt khoá có thể lớn từ phi 28 trở lên và các chốt sẽ ăn sâu vào trong thân tối thiểu là 30mm đeer độ an toàn tối đa.
  • Nên chọn loại chốt khoá đúc đặc bằng inox chống cắt.
  • Nên chọn các loai két sắt có bản lề chìm bên trong hoặc bản lề nổi bên ngoài nhưng phải có chốt khoá bên trong chống cắt bản lề.

Kinh nghiệm mua két sắt gia đình chọn theo két sắt cơ.

  • Đây là một phần quan trọng. Vì thế, trước khi mua, bạn nên nhờ nhân viên cho xem và kiểm tra giàn cơ bên trong để lựa chọn đúng sản phẩm.

Kinh nghiệm mua két sắt gia đình theo các loại két sắt.

kinh nghiệm mua két sắt gia đình

  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khoá dành cho két sắt như khoá cơ, khoá điện tử, khoá cơ đổi mã, khoá vân tay., khoá chìa, khoá vân tay kết hợp với khoá điện tử. Bạn nên chọn khoá cơ đổi mã, tích hợp thêm khoá chia nhiếp để tăng tính an toàn cao.
  • Mỗi loại khoá đều có ưu nhược điểm riêng và dưới đây là ưu điểm và tính năng của từng loại.
  • Khoá cơ đổi mã: Loại này có tuổi thọ rất cao, độ bền từ 20 đến 30 năm, đặc biệt khoá mã có thể thay đổi theo ý muốn nen việc bảo vệ rất an toàn và bảo mật cao.
  • Khoá điện tử: rất được ưa chuộng bởi cách thức sử dụng rất đơn giản, chỉ cần bấm mật khẩu và mở két là được, ai cũng có thể sử dụng. Thêm vào đó bạn có thể mở khoá bằng chìa khoá. Mẫu két sắt này còn có thêm chuông báo động khi có trộm dịch chuyển két hoặc cố tính dò mã số vượt quá 3 lần.
  • Khoá vân tay là mẫu khoá an toàn và bảo mật cao nhất. Bạn không cần nhớ mã số vì chỉ cần vân tay để mở két. Bạn sẽ cực kì yên tâm về loại này vì kẻ xấu biết mật mã vì không thể làm giả vân tay. Két sắt vân tay còn có thể kết hợp với khoá điện tử được thì sẽ tăng thêm chế độ bảo mật.

Kinh nghiệm mua két sắt gia đình chọn theo khả năng chịu nhiệt

  • Chống cháy luôn là tính năng được ưu tiên khi chọn mua các loại két sắt. Hãy chọn két chịu nhiệt tốn từ 1000 độ C trở lên trong khoáng 100 đến 120 phút.

Kinh nghiệm mua két sắt gia đình chọn theo thiết kế

  • Các két sắt chất lượng tốt đều có thiết kế là hình vuông đứng và có thiết kế bánh xe. Để bảo mật an toàn. cũng như giao hàng an toàn thuận tiện. có thể duy chuyển sao cho hợp lý.
  • Chú ý các két sắt có bánh xe hiện nay trên thị trường dùng để di chuyển và lắp đặt. Bạn muốn chống di chuyển thì nên tháo bánh xe ra.
  • Thông thường, khi có dùng trọng lượng, những loại két không bánh xe sẽ khó di chuyển gấp năm lần so với có bánh.

 Địa chỉ: 0249 Lâm Thị Hố, P.Tân Chánh Hiệp/ Q.12, Tp.Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 096 339 4468

Đối tác của chúng tôi