KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MÁY ĐẾM TIỀN CẦN THƠ

 

CN  MAXDA CẦN THƠ

CÔNG TY XNK MÁY ĐẾM TIỀN MAXDA VIỆT NAM

(VIETNAM MAXDA CASH COUNTING MACHINE IMPORT ANH EXPORTBCOMPANY)

CN Công ty máy đếm tiền vina  được thành lập từ tháng 3/2020, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, chất lượng cao. Maxda hoạt động rộng trong lĩnh vực thương mại & sản xuất, cung cấp giải pháp Ngân Quỹ cho các Ngân Hàng, nghiên cứu chuyển giao trong lĩnh vực công nghệ phần mềm – Phần cứng máy đếm tiền – thiết bị ngân quỹ - CNTT…

Cung cấp thiết bị vật tư:

  • Chuyên cung cấp các thiết bị vật tư, Máy đếm tiền, máy bó tiền, máy đóng chứng từ, máy hủy giấy, máy soi ngoại tệ, két sắt, kệ sắt, thùng đựng hồ sơ… được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc... với sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
  • Bán hàng trực tiếp, bán hàng online, nhận đặt hàng qua web các sản phẩm máy đếm tiền, máy đóng chứng từ, máy hủy giấy, và thiết bị ngân quỹ… linh kiện điện tử, bo mạch và phụ kiện… giao hàng nhanh, thanh toán thuận tiện, phục vụ chuyên nghiệp, có chính sách hỗ trợ và ưu đãi với các đơn hàng số lượng lớn phục vụ sản xuất. Mong muốn trở thành nhà phân phối hàng đầu Việt Nam  các loại linh kiện điện tử, trong ngành tại Việt Nam.
  • Đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản,vui vẻ và nhiệt huyết có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn khách hàng, không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu và tư vấn cho khách hàng tiếp cận những sản phẩm mới, hiện đại trên thị trường.
  • Nghiên cứu phát triển, sản xuất, chuyển giao công nghệ:
    • CN Maxda Cần Thơ có đội ngũ chuyên viên kỷ thuật tay nghề cao được đào tạo từ nhà máy sản xuất Máy đếm tiền Tại Chiết Giang Trung Quốc, các kỹ thuật viên có tay nghề cao trong các lĩnh vực điện tử, điều khiển, công nghệ thông tin…
    • Nhận tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu,mẫu mã máy model theo đơn hàng đại lý,  sản xuất trực tiếp thùng đựng hồ sơ, két sắt…
    • Mong muốn và luôn sẵn sàng hợp tác với các cá địa lý, doanh nghiệp trong lĩnh vực này… với mục tiêu góp phần rút ngắn khoảng cách một cách nhanh nhất giữa các sản phẩm Made in Vietnam và sản phẩm nhập ngoại.

    Mục tiêu kinh doanh:

    • Là nhà nhập khẩu hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm chất lượng Làm chủ  được công nghệ và giả pháp cho các Ngân Hàng lớn tại Việt Nam và nghiên cứu phát triển, cho ra các sản phẩm độc quyền. Chúng tôi đang phát triển trên nền tảng chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chu đáo đáp ứng nhu cầu những khách hàng khó tính.
    • Được đặt tại địa điểm thuận lợi tại Cần Thơ, dễ tìm... hiện nay khách hàng chủ yếu của Maxda Cần Thơ gồm: Ngân Hàng HDbank, Vietbank, Agribank, Quỹ tín dụng, Ngân Hàng CSXH, BIDV, Vietcombank…và rất nhiều công ty doanh nghiệp trên cả nước.
    • Phương châm kinh doanh của chúng tôi là: "Khách hàng là bạn thân", hy vọng sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng. Để tiết kiệm thời gian, chi phí, hãy đến với công ty Maxda Quy Nhơn chúng tôi để được trải nghiệm sự phục vụ chu đáo nhất. 
    • ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ:

      ĐC: 176 VÕ VĂN KIỆT, Q.NINH KIỀU,TP CẦN THƠ

      LH: 029 26 28 05 99 –035 475 3369

       

      * Phương thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản.

      * Phương thức giao hàng: Miễn phí ship toàn quốc.

       

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

       

      HCM: 92/49 Lâm Thị Hố, Tân Chánh Hiệp, Q12, TP HCM

      Phone: 02862575814 – 096 339 6648 – 0986 845 946

       

      HÀ NỘI: 139 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội.

      Phone: 0909487833 - 0399994444

       

      NHA TRANG: 5 Lê Lai, TP Nha Trang

      Phone: 02580650099 – 0786737479

       

      CẦN THƠ: 176 Võ Văn Kiệt, Ninh Kiều Cần Thơ

      Phone: 02926280599 – 035 475 3369            

       

      QUY NHƠN: 172 Ỷ Lan, TP Quy Nhơn, Bình Định

      Phone: 0256 65 33933 - 0582 123 567

        

       WEBSITE:  MAXDA.COM.VN 

       WEBSITE: THUNGDUNGHOSO.NET.VN

      Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, tự hào là là đơn vị hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy đếm tiền, là đơn vị nhập khẩu uy tín hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm máy đếm tiền, máy bó tiền, máy đóng chứng từ, két sắt, kệ sắt, thùng đựng hồ sơ, thùng áp tải tiền cho các ngân hàng, doanh nghiệp ...

      Đến với Công ty thiết bị vật tư ngân hàng Vina quý khách sẽ hài lòng cách phục vụ của chúng tôi.

      Chúng tôi hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.

       

 

Đối tác của chúng tôi