Các trường hợp két sắt điện tử bị lỗi và cách mở khoá an toàn

Két sắt điện tử bị lỗi và cách mở khoá không được hướng dẫn đúng cách, nên bạn băng khoăn khi mua két sắt về mà quên mật khẩu, hết pin, màn hình không hiển thị số, bàn phím bị liệt...Nếu như vậy thì sẽ xử lý như thế nào? Để giải quyết được vấn đề này, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đầy đủ và chi tiết để dễ hiểu nhất để cho bạn khắc phục những vấn để trên.

Két sắt điện tử bị lỗi và cách mở khoá

Bài viết hôm nay chúng tôi xin hướng dẫn cách mở két sắt điện tử nói chung và áp dụng cho các dòng máy điện tử phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Có thể các két sắt trên thị trường Việt Nam hiện nay về mẫu mã, kiểu dáng nhưng cách sử dụng két thì chỉ có một. Nếu chúng ta mua két hàn quốc hay két của Việt Nam thì cách mở két của cả 2 đều sử dụng cách này:

  • Bước 1: Nhấn phím # để có thể mở khởi động khoá két điện tử, lúc này màn hình của khoá sẽ hiện số màu vàng hoặc màu đỏ bật sáng.
  • Bước 2: Nhập mã số đang sử dụng, hoặc mã số của nhà sản xuất đưa là "1234" nếu chưa thay đổi khi nhập nhầm, bạn chỉ cần bấm nút sao * để có thể vừa nhập lại nếu bạn nhập nhầm mã số.
  • Bước 3: Bạn nhấn phím "#. Nếu bạn nhập đúng toàn bộ dãy số, còi sẽ phát ra tiếng "bíp bíp" và màn hình sẽ hiện chũ "OPEN".
  • Bước 4: Cuối cùng bạn sẽ mở khét sắt ( vận chìa khoá hoặc tay nắm)

Cách mở két sắt điện tử khi mất chìa khoá, hết pin, bị loạn mã số, màn hình không hiện số, bàn phím bị liệt.

Cách mở két sắt điện tử khi hết pin hoặc yếu bằng hộp tiếp pin

Khi két sắt bị hết pin thì cách xử lý duy nhất là thay pin mới.

Với dòng két sắt điện tử có pin lắp ngoài thì các bạn chỉ cần tháo nắp đậy trên mặt điện tử ra , thay 4 cục viên pin mới vào là sử dụng bình thường.

Với két sắt điện tử pin lắp trong để mở két sắt thì hãy dùng hộp tiếp pin (phụ thuộc khi đi kèm két sắt điện tử), hộp tiếp pin sẽ cung cấp năng lượng tạm thời để chúng ta có thể mở két sắt ra, sau khi mở két sắt chúng ta tháo nắp hộp pin ở phía sau cánh cửa thay pin mới vài; trong các trường hợp sau hợp không có pin thì chúng ta sẽ sử dụng chìa khoá giải cứu kết hợp với chìa khoá chính để có thể mở két ra, tháo nắp hộp pin và thay pin mới vào.

Trong trường hợp pin yếu, khoá điện tử có thể được nói trực tiếp với hộp pin bên ngoài để tiếp tục sử dụng. Hộp pin này nên để ngoài két để sử dụng trong trường hợp hết kiệt pin mới vào.

Trong trường hợp pin yếu, khoá điện tử có thể được nối trực tiếp với hộp pin bên ngoài để tiệp tục sử dụng. Hộp pin này nên để ngoài két để sử dụng trong trường hợp hết kiệt pin.

Nên kiểm tra tình trạng pin và thay thế mỗi 3 tháng 1 lần để đảm bảo tuổi thọ của pin.

1. Cách mở két sắt điện tử khi bị hết pin bằng cách sử dụng chìa khoá giải cứu.

Chìa khoá phụ là vật đi kèm kết mà nhà cung cấp giao cho khách hàng. Chìa khoá này dùng trong những lúc khẩn cấp nhưng quên mật mã, và két hết pin cũng có thể sử dụng.

Khi két bị hết pin chúng ta sử dụng khoá chìa khác để giải cứu và kết hợp với chìa khoá chính, sau khi mở két ra rồi chúng ta sẽ thay 4 viên pin AA là các bạn có thể sẽ được mở két sắt ra ngay.

Các bạn không nên sử dụng pin con thỏ mà nên sử dụng pin khô ví dụ như : panasonic, alkaline.

Hãy cắt chìa khoá phụ ở một nơi an toàn khác, đừng bỏ trong két cùng tài sản để tránh trường hợp cần mở két nhưng không có.

2. Cách mở két sắt điện tử khi bị hết pin bằng cách hỗ trợ kỹ thuật

Khi két sắt của bạn đang sử dụng nếu như các bạn bị mất chìa khoá giải cứu và bị mất cả hộp tiếp pin lúc này chúng ta không mở được két sắt như trong các trường hợp trên các bạn nên tìm đến nơi bán két sắt chúng ta mua để sử lý hoặc liên hệ đến trung tâm bảo hành chính hãng của két sắt bạn mua để được sử lý cũng như thay linh kiện tốt nhất. Không nên gọi thợ sữa chữa két sắt ở bên ngoài phòng khi có tình huống và trường hợp xuất nhất xảy ra.

3. Trường hợp mở két sắt khi bị mất chìa khoá

Đây là lỗi thường gặp nhất khi mở két sắt điện tử. Khi gặp trường hợp này đa phần người dùng sẽ lúng túng. Tuy nhiên, bạn cần cố gắng bình tĩnh và liên hệ ngày tới những người thợ sữa chữa két sắt chuyên nghiệp hoặc cửa hàng nơi bạn mua để mở khoá két mà không cần chìa khoá.

4. Két sắt điện tử bị lỗi. Két sắt bị loạn mã số két sắt.

Khi két sắt điện tử bị lỗi là loạn mã số thì dù bạn có bấm không đúng số. Nhưng trên thực tế thì hệ thống lại ghi nhận sai số do quá trình chuyển thông tin từ bàn phím đến bộ sử lý trung tâm bị lỗi. Thì két sắt cũng không mở được và báo động liên tục. Két sắt điện tử bị lỗi và cách mở khoá một cách dễ dàng

Trong trường hợp két sắt điện tử bị lỗi hiện này, cách giải quyết là bạn nên thay bàn phím két sắt. Và kiểm tra lại xử lại bộ xử lý dữ liệu. Hoặc liên hệ ngay với nhà phân phối để được hổ trợ.

5. Trường hợp két sắt điện tử không hiện số

Tương tự như trường hợp trên, thì đây là một lỗi cũng thường gặp với loại két sắt điện tử có màn hình hiển thị LCD. Khi gặp sự có này, cạn cần liên hệ với nhà bảo hành két sắt dể được hỗ trợ.

6. Bàn phím két sắt điện tử bị liệt

Do thời gian sử dụng kéo dài cộng với tần suất cao nên các bàn phím bị liệt nút hoặc bị kẹt khiến cho việc nhập mã số rất khó khăn, Đôi khi không thể nhập được mã số.

Khi rơi vào trường hợp này, bạn nên liên hệ với trung tâm bảo hành để tiến hành thay bàn phím mới. Còn sau đó để đảm bảo bàn phím hoạt động tốt hơn thì bạn nên có phương án che đậy bàn phím khi không sử dụng.

Đối tác của chúng tôi